About Company

Trợ giảng tiếng Anh chính là bước đệm dành cho những người có đam mê trở thành giáo viên, giảng viên tiếng Anh. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm công việc liên quan đến vị trí này đang được nhiều người quan tâm. Thông tin Vus tuyển dụng trợ giảng với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ mở ra cơ hội việc làm rộng mở cho những ai đang muốn ứng tuyển. 

Trợ giảng Vus tuyển dụng làm những công việc gì?

Vus tuyển dụng trợ giảng để thực hiện những công việc chính như sau:

Vus tuyển dụng nhiều trợ giảng tiếng Anh
Vus tuyển dụng nhiều trợ giảng tiếng Anh

Quản lý các lớp học

Công việc đầu tiên của một trợ giảng tiếng Anh chính là quản lý và giám sát học viên một cách tỉ mỉ. Do tính chất đa dạng về độ tuổi, hoàn cảnh, trình độ của các học viên trong cùng một lớp là khác nhau. 

Bên cạnh đó, trợ giảng tiếng Anh còn có trách nhiệm theo dõi, đánh giá quá trình học tập của học viên. Điều này giúp đảm bảo rằng, học viên sẽ đạt được tiến độ và mục tiêu học tập.  

Hỗ trợ giảng viên việc chuẩn bị tài liệu

Một nhiệm vụ quan trọng trong công nghiệp của trợ giảng tiếng Anh chính là hỗ trợ việc photo, in ấn và thiết kế slide cho bài giảng, giúp giảng viên chuẩn bị tài liệu giảng dạy. Ngoài ra, các trợ giảng còn hỗ trợ giảng viên chính trong việc chuẩn bị tài liệu và trình bày bài giảng một cách chuyên nghiệp thông qua việc sắp xếp các slide, xây dựng biểu đồ, hình ảnh và video phù hợp. 

Vị trí trợ giảng cũng có thể kiểm tra, chỉnh sửa các tài liệu học, bài tập về nhà, đề thi để đảm bảo tính phù hợp và đúng đắn với nội dung bài giảng. 

Là cầu nối giữa học viên và giảng viên

Vị trí trợ giảng tiếng Anh chính là cầu nối giữa giảng viên và học viên tại trung tâm. Họ đóng vai trò trong việc tạo ra sự kết nối, tương tác và hiểu biết giữa hai bên. Thông qua việc hỗ trợ, tương tác chặt chẽ, các trợ giảng sẽ giúp tăng cường hiệu quả giảng dạy để tạo ra một môi trường học tập tích cực và phát triển với học viên.  

Phụ trách về kiểm tra bài tập, kèm cặp học viên ngoài giờ

Trợ giảng tiếng Anh sẽ là người thực hiện những công việc kiểm tra, coi thi, giao và chấm bài tập. Điều này giúp đảm bảo quá trình đánh giá kết quả học tập được diễn ra một cách công bằng và chính xác. 

Ngoài ra, nếu học viên có nhu cầu hoặc cần học thêm ngoài giờ thì các trợ giảng cũng hoàn toàn có thể giúp đỡ, hỗ trợ giải đáp những thắc thắc. 

Tuyển trợ giảng tiếng Anh Vus yêu cầu những gì?

Yêu cầu khi tham gia ứng tuyển vị trí trợ giảng
Yêu cầu khi tham gia ứng tuyển vị trí trợ giảng

Hiện tại, Vus tuyển dụng trợ giảng tiếng Anh yêu cầu ứng viên cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây: 

Kỹ năng về tiếng Anh

Trở thành một trợ giảng tiếng Anh thì bạn cần sử dụng thành thạo tiếng Anh với đầy đủ bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Ứng viên không bắt buộc phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh mà có thể là sinh viên chuyên ngành khác. Tuy nhiên, Vus yêu cầu các trợ giảng cần có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương.  

Kỹ năng giao tiếp

Vai trò của một trợ giảng tiếng Anh không chỉ là giúp đỡ giảng viên mà còn là cầu nối giữa giảng viên và học viên. Do đó kỹ năng giao tiếp tốt là một yếu tố cực kỳ quan trọng để giúp bạn tương tác và kết nối với mọi người. Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp trợ giảng tạo dựng mối quan hệ tốt với học viên, phụ huynh và xây dựng một môi trường học tập tích cực trong lớp. 

Kỹ năng quan sát

Trợ giảng tiếng Anh cần có kỹ năng quan sát để theo dõi toàn bộ lớp học, đưa ra những đánh giá về thái độ học tập và khả năng tiếp thu của học viên. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mỗi cá nhân học viên và nhận biết những ai đang gặp khó khăn trong quá trình học tập. 

Kỹ năng sắp xếp, điều phối công việc

Vị trí này đóng vai trò trong việc giữ ổn định lớp học, duy trì trật tự và tạo dựng một môi trường học tập tích cực. Do đó, bên cạnh kỹ năng chuyên môn thì các trợ giảng cần có kỹ năng quản lý và điều phối lớp học thật tốt. 

Khả năng chịu áp lực

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc là một yếu tố quan trọng vì bạn cần phải làm việc với giáo viên chính, học viên và đôi khi là phụ huynh. Bạn cần đảm bảo lớp học được diễn ra một cách hiệu quả, đồng thời tạo được động lực để học viên tích cực học tập.  

Tuyển dụng trợ giảng vus thu nhập bao nhiêu?

Trợ giảng tiếng Anh có thu nhập hấp dẫn
Trợ giảng tiếng Anh có thu nhập hấp dẫn

Thông tin Vus tuyển dụng trợ giảng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ứng viên. Vì vậy, mức lương của vị trí này cũng được nhiều bạn thắc mắc. 

Theo khảo sát mới đây, mức lương trung bình của vị trí trợ giảng tại Vus là khoảng 8 triệu đồng/tháng cho vị trí làm việc full – time. Với vị trí part – time, các trợ giảng tiếng Anh sẽ có thu nhập từ 30.000 – 40.000 đồng/giờ.

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin Vus tuyển dụng trợ giảng tiếng Anh và muốn ứng tuyển vị trí công việc này thì hãy nhanh tay truy cập timviecgiasu.com để tham gia nhé.